Sơn sàn Epoxy nhà xưởng phải như thế nào mới bền

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng thường sử dụng thuộc loại sơn công nghiệp. Trên thị trường hiện nay, chỉ có sản phẩm này đảm bảo thi công được trên nền bê tông nhà xưởngkho bãi. Bởi trên nền nhà xưởng bề mặt rất đặc biệt. Thường xuyên tiếp xúc hóa chất, chịu sự va đập của thiết bị, nhiệt độ và cả sự ma sát của trọng lượng con người và các thiết bị.

Sơn nền epoxy phải như thế nào mới bền vững??

Đặc tính bền bỉ luôn là yếu tố mà các chủ đầu tư nhà xưởng quan tâm. Bởi bất kỳ phương pháp nào với diện tích 1000m2 thì chi phí đầu tư rất lớn. Hơn chục triệu đồng. Độ bền vững phải hơn 5 năm mới thi công lại. Đây chính là mục tiêu mà bài viết này hướng đến. Hãy xem những lưu ý bên dưới để hiểu thêm những yếu tố tạo nên sàn nền bền bỉ lâu năm.

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng kho bãi 001
Nen san epoxy nha xuong tại khu công nghiệp

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng phải lưu ý các điểm sau đây

Chất lượng sơn nền nhà xưởng epoxy benzo là vấn đề quan trọng ảnh hưởng tới bề mặt nền nhà xưởng. Nhưng bạn cần đòi hỏi sự chi tiết trong chỉ tiêu kỹ thuật chất lượng. Không nên cứ dựa vào thông tin chung chung dẫn đến chất lượng sàn một cách chung chung.

Báo giá sơn Epoxy nhà xưởng kho bãi giá tót 001
nen epxoy nhà kho bãi ô tô Ford
  1. Mức độ dễ dàng sử dụng của sơn sàn epoxy

Nền Epoxy phải là loại sơn 2 thành phần gồm hai chất khác nhau. Khi sử dụng phải pha trộn theo tỷ lệ hai thành phần. Sơn Epoxy phủ màu sắc ngoài việc pha trộn nhanh chóng chỉ khoảng 5 phút. Tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi thi công công trình lớn như nền sàn nhà xưởng. Loại sơn không kém chọn các thiết bị dụng cụ thi công nào hết.

Không quá yêu cầu phức tạp về sử dụng, chỉ cần đọc thêm thông số kỹ thuật kỹ càng. Màng sơn phải khuấy đều trong vòng 5 phút. Nhưng lưu ý đối với Sơn Epoxy, phải sử dụng dung môi sơn nền nhà sản xuất mới có thể pha loãng đươc. Tuyệt đối không nên mua dung môi  xăng dầu để pha sơn sàn epoxy.

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng kho bãi 002
Sàn trung tâm thể dục thể thao

2. Độ dày tiêu chuẩn sơn chống rỉ sắt thép epoxy phải đạt từ 30 micro mét/lớp

Đây được xem là độ dày tiêu chuẩn dành cho hệ sơn sàn công nghiệp chất lượng. Độ dày sơn nền phải đạt độ vừa đủ đảm bảo khả năng bền của bề mặt nền nhà xưởng. Đối với lớp sơn có độ dày khoảng 40 micro mét sẽ sơn lại sau 3 năm. Nếu độ dày sơn nền epoxy quá dày dẫn đến các lớp sơn khó khô cứng và ẩm ướt. Màng sơn dễ bị bong tróc khi sờ vào. Thời gian hoàn thành công trình sẽ lâu hơn.

Loại sơn sàn epoxy sàn nhà xưởng chất lượng cao
Hình ảnh cùng lon sơn ep oxy Be nzo

Sơn sàn epoxy có tính chất bảo vệ nên càng dày sẽ chống ăn mòn lâu hơn. Hết lớp sơn này vẫn còn có những lớp sơn tiếp theo. Lớp sơn quá mỏng không đạt được yêu cầu kỹ thuật của sàn nền nhà xưởng, chịu áp lực rất kém và không chống hóa chất lâu hơn. Vì vậy, là chủ đầu tư không ai muốn mỗi năm phải sơn lại nhiều lần. Phải qui định lớp sơn nền và có công cụ chính xác độ dày của lớp sơn mới ký biên bản nghiệm thu công trình.

Sơn sàn epoxy kho bãi tennis
Nhà kho để xe máy khu cong nghiệp Vĩnh Lộc

3. Khả năng chịu va đập và chống hóa chất của sơn nền epoxy

Đây là tính năng phải chú ý và lựa chọn đầu tiên. Đối với các hệ sơn nền nhà ở hay sàn kho xưởng nhà thép dù lớn hay nhỏ vẫn phải chịu va đập tốt.  Chất lượng của sơn phụ thuộc vào môi trường mà nó sử dụng. Không nhất thiết phải có đầy đủ nhiều tính năng. Vẫn sử dụng được nhưng bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho các lợi ích thừa thải – vô dụng.

Tuy nhiên, bề mặt nền nhà xưởng luôn luôn chịu áp lực rất lớn từ các máy móc thiết bị và con người. Đặc biệt, sự di chuyển của các xe tải trên sàn epoxy. Do đó, khả năng chịu va đập phải thật sự tốt và bền vững như Sơn nền epoxy Benzo.

Sơn sàn epoxy Benzo - bảo vệ nền tốt
Sàn nhà kho đông lạnh Nhà Máy sản xuất Việt Đức

Sơn sàn Epoxy Benzo dành cho nhà xưởng – độ bám dính tuyệt vời

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại sơn epoxy nền nhà xưởng thương hiệu lơn như Bạch Tuyết, Đại Bàng, Kova,… Nhưng bạn có biết loại sản phẩm nào chất lượng với giá hợp lý?? Phải sử dụng từng loại mới biết được chính xác. Là một loại sơn Epoxy hai thành phần Benzo đảm bảo chất lượng ngang bằng so với các thương hiệu sơn lớn nhưng giá chỉ 70%.

Sản phẩm sơn sàn epoxy chống rỉ nhà xưởng
Sân vận động trường THPT Vĩnh Cửu Chân

Hãy yêu cầu bảng kiểm định chất lượng để so sánh các thông số. Bạn sẽ tin tưởng hơn đặc biệt dùng thử lon 375ml để cảm nhận và đánh giá tốt nhất.

Báo giá sơn epoxy chính xác gọi ngay: Thông tin liên hệ cuối trang hoặc email: sonbenzo@gmail.com được tư vấn miễn phí qui trình làm nền nhà xưởng 6 bước.

Công trình sơn sàn epoxy nền nhà xưởng đẹp được thực hiện bởi công ty thi công chuyên nghiệp

Công trình sơn sàn nhà xưởng epoxy chất lượng cao 0344

Công trình sơn sàn epoxy nhà máy hóa chất tại huyện củ chi

 Công trình sơn sàn nhà xưởng epoxy chất lượng cao 0389

Công trình sơn sàn epoxy nhà xưởng nhà may tại quận Bình Thạnh

Công trình sơn sàn nhà xưởng epoxy chất lượng cao 0343

Công trình sơn sàn epoxy sân thể dục thể thao tại quận Thủ Đức

Xem thêm video chuyên cho sàn nhà xưởng bê tông.
Lưu ý đây chỉ là hình ảnh nền Epoxy được ghép thành Video. Để được một buổi tư vấn khảo sát nên gọi ngay Đôi thi công nền epxyy Ben Zo.

2 bình luận về “Sơn sàn Epoxy nhà xưởng phải như thế nào mới bền

Bình luận về bài viết này