Sơn sàn nền công nghiệp epoxy đạt tiêu chuẩn cao ISO

Sơn sàn công nghiệp Epoxy là giải pháp tiết kiệm chi phíchất lượng dành cho sàn nền bê tông nhà xưởng công nghiệp. So với các phương pháp truyền thống như ốp gạch hoặc trán xi măng. Nhưng bề mặt vừa nhám màu sắc lại tối. Không đem lại vẻ đẹp cho công trình mà bạn đang sở hữu.

Sơn nền nhà xưởng công nghiệp epoxy 001

Nhận biết sơn sàn công nghiệp đạt tiêu chí chất lượng cao

Đối với mỗi nhà sản xuất sơn sàn công nghiệp có công nghệ khác nhau. Nhưng tập trung vào 3 loại sơn chống rỉ Epoxy nền chính: Epoxy gốc dầu, gốc nướcsơn không dung môi. Đối với mỗi loại công nghệ có ưu điểm khác nhau. Sẽ có bài viết khác về 3 phân loại này. Trong đó, sơn gốc nước mang những ưu điểm vượt trội so với truyền thống. Nhưng sơn phủ Epoxy gốc dầu lại có những điểm tối ưu về chi phí khi sử dụng.

Sơn nền nhà xưởng công nghiệp epoxy 002

Sơn công nghiệp Epoxy gốc nước: rất an toàn cho sức khỏe. Do nước không màu không mùi và không gây khó chịu cho người sử dụng. Bảo vệ bề măt cao trước các loại hóa chất ăn mòn nền nhà xưởng. Chịu được thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ cao.

Mặt khác, Bề mặt sàn sáng bóng mịn sở hữu ưu điểm của gạch men. Rất dễ lau chùi và chà rửa. Tìm hiểu thêm sơn epoxy là gì? để sử dụng đúng với nhu cầu sử dụng. Bởi nếu chọn sai loại sơn nền công nghiệp, chủ đầu tư phải tốn rất nhiều tiền để thi công lại nền epoxy nhà xưởng.

Định mức sơn epoxy - sơn sàn sắt thép 002

Lời khuyên hữu ích cho nền sàn sơn epoxy công nghiệp đẹp bền

Để được lớp sơn nền công nghiệp chất lượng phụ thuộc rất nhiều công đoạn thi công sàn nền khác nhau. Sơn chất lượng chỉ chiếm một phần nhỏ trong công trình. Vì vậy, phải lựa chọn người thi công sàn Epoxy công nghiệp giàu kinh nghiệm và sử dụng sơn hiệu quả theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn nên làm theo hướng dẫn sử dụng sơn của nhân viên kỹ thuật Benzo nếu bạn sử dụng cho công ty mình. (sơn sàn Benzo còn sử dụng trong sơn tàu biển xem ngay).

Sơn sàn nền công nghiệp benzo siêu bền chắc

Sơn nền nhà xưởng Epoxy Benzo rất dễ sử dụng với độ dẻo dai, chịu độ va đập cao. Khả năng chống các loại hóa chất, bề mặt bê tông bằng phẳng đẹp. Đối với các công trình lớn, Benzo luôn cho riêng nhân viên hỗ trợ kỹ thuật Epoxy tận nơi hướng dẫn sử dụng Sơn hiệu quả.

Một điều mà mọi nhà thi công sơn nền, không để ý khi tư vấn với bạn là về dung môi pha sơn. Hiện tại, đối với Sơn sàn epoxy trong ngành công nghiệp của tất cả các hãng sơn kể cả Benzo. Dung môi phải sử dụng theo yêu cầu của nhà sản xuất mới đạt được chất lượng tốt và bảo hành khi xảy ra sự cố sơn.

Sơn sàn công nghiệp epoxy dành cho mọi sàn bê tông tốt nhất

3 Yếu tố bạn nên hướng dẫn cho mọi nhân viên thi công sơn sàn công nghiệp cho nhà xưởng

Môi trường khi thi công sơn sàn công nghiệp: phải xử lý bề mặt thật tốt sạch trước khi phủ lớp sơn sàn epoxy cho nền kho bãi. Vì sao? Nếu có bụi bám vào sẽ làm hỏng lớp sơn, giảm sự kết dính cho màng sơn.

Sơn sàn epoxy công nghiệp bám dính tốt

Xem bài viết sơn sàn nhà ở để biết thêm nhiều thông tin khác.

Thời gian thi công sơn nền: chọn những ngày thi công có nhiều ánh nắng để màng sơn mau khô tự nhiên. Thời điểm thi công tốt nhất từ 9h sáng 12h sáng. Đảm bảo bạn sử dụng được ngay vào sáng hôm sau.

Để đươc tư vấn tốt nhất hãy gọi ngay nhân viên kỹ thuật Sơn sàn công nghiệp Benzo để được hướng dẫn thi công tốt nhất. Thông tin liên hệ cuối trangbáo giá sơn sàn epoxy nhà xưởng.

Sơn sàn công nghiệp chính hãng độ bám chặtNhững công trình sơn sàn công nghiệp Epoxy đẹp và bền vững với thời gian

Công trình sơn sàn công nghiệp sơn epoxy sáng bóng0565

Công trình sơn sàn công nghiệp với nền sáng bóng tại quận 10

Công trình sơn sàn công nghiệp sơn epoxy sáng bóng 0575

Công trình nền công nghiệp Epoxy bền đẹp tại huyện Bình chánh

Công trình sơn sàn công nghiệp sơn epoxy sáng bóng 784

Công trình sơn sàn công nghiệp với sân vận động 1500m2 tại quận 7

Video chuyên thi công sàn nền công nghiệp cho các khu nền nhà

1 bình luận về “Sơn sàn nền công nghiệp epoxy đạt tiêu chuẩn cao ISO

Bình luận về bài viết này